Sử dụng máy đếm tiền đúng quy cách

Để giúp người tiêu dùng có thể sử dụng hiệu quả máy đếm tiền và một số lưu ý khi sử dụng máy đếm tiền. Bài viết này chúng tôi xin hướng dẫn cho quý khách hàng một số điều cơ bản khi sử dụng máy đếm tiền.

1. Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền.

**Các bước an toàn khi khởi động máy đếm tiền.

Bước 1: Nên đặt máy ở nơi khô thoáng, sạch sẽ. Sau đó, kết nối nguồn điện với máy.

Bước 2: Bật công tắc nguồn phía sau máy đếm tiền, đợi máy khởi động khoảng 3-5 giây.

Bước 3: Khi đó trên đồng hồ hiển thị số 0, đồng thời đèn Auto sáng. Ở chế độ này, máy đếm tiền hoàn toàn tự động (tự động phát hiện tiền giả, nhận biết mệnh giá tiền, phát hiện tiền lẫn loại, tiền không đúng quy cách). Lúc này, bạn có thể để tiền vào khay để đếm.


2. Cách thả tiền đúng quy cách khi đếm.

TH1: Cách thả tiền đúng quy cách. Máy sẽ đếm tờ tiền nằm trên cùng trước.


TH2: Cách thả tiền sai quy cách. Người sử dụng không xòe tiền khi đếm. Khi đó, máy sẽ đếm những tờ tiền nằm giữa trước. Đó là một trong những nguyên nhân làm máy đếm sai số lượng.


 TH3: Cách xòe tiền sai quy cách. Khi người sử dụng thả tiền giống trong hình , máy sẽ đếm những tờ tiền nằm dưới cùng trước. Trong trường hợp này, máy rất dễ bị kẹt tiền khi đếm.


3. Cách điều chỉnh khi máy đếm tiền sai số.

Máy đếm tiền đếm không đúng số lượng là một những trường hợp thường gặp khi sử dụng máy đếm tiền. Nguyên nhân chủ yếu là do Nút điều chỉnh khay tiền bị nới lỏng dần trong quá trình sử dụng. Trong trường hợp gặp tình trạng như thế này, người sử dụng có thể tự mình khắc phục bằng các bước đơn giản như sau:


Bước 1: Dùng tu-vít nới lỏng ốc giữ cố định khay tiền để khay tiền có thể di chuyển lên xuống.

Bước 2: Xoay ốc điều chỉnh khay tiền theo chiều kim đồng hồ cho đến khi máy đếm chính xác.

Lưu ý: Khi xoay ốc điều chỉnh khay tiền nên xoay vừa phải không quá chặt, nếu bạn vặn quá chặt thì máy sẽ thường xuyên xảy ra trường hợp kẹt tiền.

Nhật Minh - Cung cấp máy đếm tiền giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng như :Jingrui,Oudis, Silicon, Balion, Xiudun, Xinda, Modul....với công nghệ thông minh mang lại sự tiện lợi, hiệu quả, chính xác cho các ngân hàng, doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức, cửa hàng bán lẻ...
Nhật Minh Cam kết mang lại những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý Khách Hàng!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Công Nghệ Nhật Minh.
Địa chỉ: Số 9A, Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội
SĐT: 0246.265.9998
Hotline: 098 668 57 58
Sử dụng máy đếm tiền đúng quy cách Sử dụng máy đếm tiền đúng quy cách Reviewed by vanconglaptop on tháng 7 01, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.