Lỗi và cách khắc phục khi sử dụng máy đếm tiền trong thời gian dài

Máy đếm tiền sau một thời gian sử dụng đều có thể mắc phải những lỗi cơ bản mà hãng nào cũng sẽ gặp phải từ máy đếm tiền Xiudunmáy đếm tiền Xindamáy đếm tiền Balion, cho đến các hãng máy đếm tiền Oudismáy đếm tiền Silicon , máy đếm tiền Jingrui.... Người dùng có thể tham khảo một số điều dưới đây để có thể khắc phục một cách hiệu quả nhất chiếc máy đếm tiền của bạn.




  •  Máy đếm bị sai ( thiếu, thừa)

– Do máy được sử dụng lâu ngày nên khe hở giữa bánh răng và đệm cao su là khá lớn. Ta nên thay bánh cao su. Trong trường hợp máy mới mua hoặc sử dụng ít thì ta điều chỉnh núm xoay( núm xoay ở dưới khay xuống tiền) từ 1 đến 2 vòng theo chiều xoay của kim đồng hồ.
– Do tiền bị dính (có thể do bị ướt) nên máy có thể đếm 2 – 3 tờ cùng một lúc
– Do người sử dụng đặt tiền không đúng cách ( Đã có bài hướng dẫn)
– Do mắt đếm bị bẩn hoặc hỏng. Ta cần vệ sinh lại toàn bộ máy – Vệ sinh hoặc thay mới  mắt đếm, mắt khay, mắt xuống

  •  Tại sao máy đếm nhảy số đếm, đếm sai, cho tiền vào không chạy…

– Do bụi bẩn (hoặc hỏng mắt đếm hoặc mắt khay). Đây chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra những lỗi này.. Cho nên cần vệ sinh toàn bộ máy( Vệ sinh mắt đếm – thay mắt đếm) 

  •  Tại sao máy đếm khi đếm hay kêu to?

– Máy khi đang đếm kêu to ngoài nguyên nhân do máy bụi bẩn thì còn có thể bị một số  nguyên nhân sau: Do khay đựng tiền hơi hẹp, ta điều chỉnh khay đựng tiền rộng hơn 1 chút nữa bằng cách điều chỉnh nút xoay ở dưới các nút điều khiển tùy theo từng loại tiền.

  • Tại sao khi máy hoàn toàn không báo lỗi gì nhưng cho tiền vào máy không chạy?

– Ngoài nguyên nhân do máy bụi bẩn thì còn có thể nguyên nhân khác nữa đó là: Do đứt dây curoa

  • Máy báo không có điện mặc dù dây nguồn vẫn cắm điện?

– Yêu cầu kiểm tra cầu chì (sau máy dưới khay đựng tiền) hoặc kiểm tra dây cắm nguồn.

  • Đếm từng loại tiền hay bị dừng hoặc báo nhầm sang loại tiền khác, độ nhận tiền giả kém ?

– Do máy bị bẩn hoặc chưa cập nhật chương trình kiểm giả mới ,Vệ sinh toàn bộ máy, cập nhật lại chương trình kiểm giả mới.

  • Cách bảo quản

  1.  Nhiệt độ sử dụng: 0~40ºC
  2.  Đánh sạch bề ngoài máy bằng bàn chải nhỏ, mềm thường xuyên, đặc biệt là mắt cảm ứng. Khi bảo quản nên rút thiết bị  khỏi nguồn điện cho an toàn.
  3.  Trong khi dùng kiểm tra xem tiền đếm có thẳng hàng và nhẹ nhàng không, hãy điều chỉnh ốc nhỏ ở miệng máy ở bất kỳ thời điểm nào để giúp máy làm việc tốt nhất.
  4.  Khi không sử dụng máy trong thời gian dài, nên cất máy vào hộp bảo quản, để nơi khô ráo, sạch sẽ với nhiệt độ 0~40 ºC và độ ẩm 40~90%, có thể để trong vòng 1 năm. Nếu không đúng những điều kiện trên nên kiểm tra lại trước khi dùng.

Nhật Minh - Cung cấp máy đếm tiền giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng như :Jingrui,Oudis, Silicon, Balion, Xiudun, Xinda, Modul....với công nghệ thông minh mang lại sự tiện lợi, hiệu quả, chính xác cho các ngân hàng, doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức, cửa hàng bán lẻ...
Nhật Minh Cam kết mang lại những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý Khách Hàng!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Công Nghệ Nhật Minh.
Địa chỉ: Số 9A, Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội
SĐT: 0246.265.9998
Hotline: 098 668 57 58
Lỗi và cách khắc phục khi sử dụng máy đếm tiền trong thời gian dài Lỗi và cách khắc phục khi sử dụng máy đếm tiền trong thời gian dài Reviewed by vanconglaptop on tháng 7 01, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.