Tới lượt Midu đăng status về vụ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Midu, Văn Anh là những sao Việt tiếp theo đưa ra đánh giá cá nhân về “hiện tượng” Trương Hồ Phương Nga.
Các luồng ý kiến trái chiều được dịp nổ ra xoay quay sự việc Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại sau hơn 2 năm ngồi tù. Loạt nghệ sĩ Việt đồng loạt lên tiếng nhằm bày tỏ thái độ và quan điểm của mình. Người tích cực chúc mừng, khen ngợi, bênh vực, người lại tỏ ra khá gay gắt, phê phán tư tưởng, lối sống của Hoa hậu, điển hình phải kể tới HLV The Face 2017 – Hoàng Thuỳ.
Chưa hết, mới đây nhất, Midu trở thành người đẹp tiếp theo đưa ra cái nhìn của mình về vụ án ầm ĩ, dưới góc độ chuyện tình cảm. Dường như sau 1 lần trục trặc, người đẹp không muốn đánh giá cao sự chung thuỷ của người đàn ông.
Cô viết: “Sau chuyện tình Nga – Mỹ, tôi chỉ muốn khuyên phụ nữ rằng “Đừng yêu bằng tai, hãy yêu bằng mắt và cảm nhận bằng trái tim.”
Đàn ông nói yêu bạn là tốt, nhưng lời nói và hành động phải nhất quán. Nếu buộc phải tin, đừng bao giờ tin vào lời hoa mỹ hứa hẹn. Bởi những người thật lòng yêu bạn, tự hành động của họ sẽ khiến bạn cảm nhận được điều đó, không cần phải trăm câu hứa, vạn câu thề.
Người đàn ông hôm nay thề nguyện chăm sóc bạn cả đời ngày mai có thể nhẫn tâm đẩy bạn vào ngục tù tăm tối. Trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra mà.”
Midu đăng status về vụ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga
Tới lượt Midu đăng status về vụ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga
Midu đăng kèm 1 trong những phần của thứ được cho là “hợp đồng tình ái” giữa Phương Nga – Toàn Mỹ.
Ngoài Midu, nam diễn viên Văn Anh cũng chia sẻ 1 bài báo về Trương Hồ Phương Nga và “hiện tượng” do cô tạo nên trong mấy ngày nay. Tú Vi đồng tình với ý kiến này của chồng và ấn nút “like”.
Tới lượt Midu đăng status về vụ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga
Theo Thethaovaxahoi.vn
Tới lượt Midu đăng status về vụ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga Tới lượt Midu đăng status về vụ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga Reviewed by vanconglaptop on tháng 7 04, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.