Nokia 8 bất ngờ xuất hiện với màn hình cong tràn cạnh, có cả máy quét mống mắt

Mới đây Nokia 8 đã bất ngờ xuất hiện trên những tài liệu quảng cáo của một công ty truyền thông Trung Quốc. Các bức ảnh cho thấy một sản phẩm với thiết kế rất ấn tượng.
Nokia 8 xuất hiện lần này với màn hình cong tràn cạnh, đây cũng là xu hướng thiết kế của năm nay và tất nhiên HMD không thể đứng ngoài cuộc chơi bởi Samsung, LG và sắp tới là Apple cũng sẽ ra mắt iPhone 8 với tỷ lệ màn hình 18:9.


Chiếc điện thoại Nokia trong bức ảnh dường như được trang bị cổng USB-C và nó có một cặp loa ở cạnh dưới. Trong khi ở cạnh trên là jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đặc biệt, tờ quảng cáo còn nói đến sự tồn tại của máy quét mống mắt. Ngoài ra, hình ảnh cũng cho thấy Nokia 8 sẽ có 4 màu sắc gồm đen, xám, tím và xanh dương.
Dự kiến trong tháng 7 hoặc tháng 8 này, HMD sẽ ra mắt vài model Nokia mới, có thể là Nokia 2 và Nokia 8. Công ty cũng có thể tung ra Nokia 9 nhưng nó sẽ đến muộn hơn.

Xem thêm : Máy chiếu giá rẻ chính hãng

Nguồn androidheadlines
Nokia 8 bất ngờ xuất hiện với màn hình cong tràn cạnh, có cả máy quét mống mắt Nokia 8 bất ngờ xuất hiện với màn hình cong tràn cạnh, có cả máy quét mống mắt Reviewed by vanconglaptop on tháng 7 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.