Chữa khỏi mỡ máu, tiểu đường và bệnh thận với đậu bắp giá 2000 đồng chợ nào cũng bán

Đậu bắp là một trong những thực phẩm thần kỳ, nó có nguồn gốc từ Đông Bắc châu Phi. Đây là loại rau mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, là nguyên liệu của bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh thận, hen suyễn, tiểu đường và mỡ máu, theo Healthy Food House.

Loại thực phẩm này có hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao như 21mg vitamin C, 2g protein, 60mg magie, 299mg kali, 3g chất xơ, 33 calo, gần 8g carbohydrate, 80 microgam axit folic và 0,2g chất béo. Ngoài là món ăn ngon miệng, đậu bắp còn là “siêu thực phẩm” đối với người giảm cân.

Cây đậu bắp có thể dùng đậu bắp từ lá đến quả. Lá đậu bắp có thể dùng ăn sống trong món salad hoặc nấu chín làm canh với củ cải đường. Ngoài ra, dưới đây là một số lợi ích chữa bệnh tuyệt vời của loại quả này:

– Tăng cường hệ thống miễn dịch nhờ hàm lượng vitamin C và chất dinh dưỡng.

– Giảm cholesterol xấu hiệu quả

– Hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn

– Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

– Giảm glucose hấp thu từ thực phẩm

– Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh về thận

Nếu bạn muốn ngăn ngừa cũng như điều trị một số chứng bệnh trên, hãy thực hiện ngâm đậu bắp theo cách dưới đây:

Chuẩn bị:

– 3 trái đậu bắp tươi

– 1 ly nước lọc

Thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch rồi cắt bỏ 2 đầu trái đậu bắp (phần cuống và chóp đầu trái đậu bắp) và ngâm chúng vào trong cốc nước. Đậy nắp cốc và để qua đêm.

Bước 2: Sáng hôm sau, vớt trái đậu bắp ra khỏi cốc và uống cốc nước trước bữa ăn sáng chừng 30 phút.

Đây là bài thuốc hay giúp ngăn ngừa nhiều bệnh đồng thời giúp cơ thể bổ sung nhiều chất dinh dưỡng nên bạn có thể thực hiện hàng ngày.

Chúc bạn sống vui khỏe.
Theo phununews
Chữa khỏi mỡ máu, tiểu đường và bệnh thận với đậu bắp giá 2000 đồng chợ nào cũng bán Chữa khỏi mỡ máu, tiểu đường và bệnh thận với đậu bắp giá 2000 đồng chợ nào cũng bán Reviewed by vanconglaptop on tháng 7 17, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.