Bài thuốc dân gian chữa gai cột sống hiệu quả 100%

Bệnh gai cột sống là sự phát triển thêm ra của xương trên thân đốt sống, đĩa sụn hay dây chằng quanh khớp.

Bệnh thường thấy ở người cao tuổi khi cột sống bắt đầu thoái hóa với tuổi già và thường có nhiều ở nam giới hơn là nữ giới. Tuy nhiên nữ giới ở tuổi mãn kinh cũng hay bị gai cột sống.

– Tìm hiểu về cột sống:

Cột sống là trụ cột của toàn thân, bao gồm 33 đốt sống. Cột sống được chia thành từng đoạn dựa trên cơ sở cấu tạo giải phẫu và chức năng sinh lý bao gồm:
Đoạn cổ: 7 đốt sống; Đoạn thắt lưng: 5 đốt; Đoạn cùng: 5 đốt và Đoạn cụt: 4 đốt, cột sống tạo thành khung để bảo vệ tủy sống và các rễ thần kinh phía sau.

Bài thuốc dân gian chữa gai cột sống

Theo truyền miệng thì có 1 cách chữa gai cột sống rất hiệu quả, kết quả đạt được 100%. Lúc trước có người bị gai cột sống bẩm sinh đi chữa nhiều nơi không khỏi, thế mà 1 lần tình cờ về quê được người quen giới thiệu một loại thuốc lá. Mua thử về chữa và kết quả là sau 3 tháng lành hẳn, đến giờ đã hơn 2 năm mà không tái phát lại. Người nhà cũng mách cho vài người bị gai cột sống dùng thuốc đó và bệnh khỏi hẳn, ai cũng vui mừng ngạc nhiên hết.

Cách dùng: lấy lá loại lá này ngày ăn 3 bữa kèm với trứng gà chần nước sôi, mỗi bữa ăn một nhúm vừa và ăn trước bữa cơm khoảng 1h.

Cây có lá gần giống với lá ớt, cao khoảng 30cm là bắt đầu trổ hoa, hoa có màu tím nhạt, và đặc biệt là cây rất dễ sống.

Cây lá cẩm có vị ngọt nhạt, tính mát có tác dụng thanh phế nhiệt chỉ khái (giảm ho) chỉ huyết (cầm máu). Nếu phối hợp với các vị thuốc khác trị được các chứng viêm phế quản nhiều đườm, tiêu lỏng, xuất huyết, chấn thương gân, cơ bị bầm dập. Lá cẩm còn được người dân tộc làm nước để tắm cho trẻ con khỏi rôm sảy.

Ở một số nơi, người ta còn sử dụng lá cẩm để nhuộm màu cho thực phẩm, hoặc dùng để chế biến các thức ăn vì loại lá này không gây độc. Ví dụ như ở Việt Nam có xôi lá cẩm, bánh tét lá cẩm, v.v…

Nguồn: http://khoekhoe.net/benh-thuoc/bai-thuoc-dan-gian-chua-gai-cot-song-hieu-qua-100.html
Bài thuốc dân gian chữa gai cột sống hiệu quả 100% Bài thuốc dân gian chữa gai cột sống hiệu quả 100% Reviewed by vanconglaptop on tháng 7 15, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.